ปฏิบัติการ: ตัวตลก / ปฏิบัติการ: อสุรกายฟาดก้น
ตัวตลกพยายามเล่นงานหมายเลขสองหลังจากที่เขาเล่นมุกรัวๆ / หลังจากถูกกักบริเวณตลอดชีวิต มูชิ น้องสาวของหมายเลขสาม ก็พยายามแก้แค้นหมายเลขสองด้วยการถ่ายโอนพลังของเคานต์สแปงคูล็อตไปไว้ที่ลิงสายรุ้ง