ปฏิบัติการ: ไวรัส / ปฏิบัติการ: โรคระบาด
ครีตัวร้ายทิ้งร่องรอยการทำลายล้างไว้ขณะที่เธอตามหาหมายเลขห้าและยาถอนพิษลึกลับอย่างสุดกำลัง / ด.ข.บ.ถูกส่งไปห้องแล็บวิทยาศาสตร์ใต้ทะเลลึกเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสในตัว "คนไข้ซี"