หมายเลขห้าเกณฑ์สติ๊กกี้เบียร์ดและแก๊งโจรสลัดขนมหวานของเขา / เมื่อหนึ่งในลิงสายรุ้งสุดที่รักของหมายเลขสามแก่เกินกว่าจะเล่นแล้ว เธอตัดสินใจให้มันใช้ชีวิตที่เหลืออย่างสงบสุขในทุ่งหญ้าปุกปุย