ชมรมสาวหมวกใหญ่ / เขาวงกตมฤตยู
เป็นวันสำคัญของทรัฟเฟิลที่ต้องเฉิดฉายให้สมาชิกชมรมหมวกใหญ่ คลับสุภาพสตรีที่พิเศษที่สุดแห่งเมืองมาร์ซิพานประทับใจ / กัมโบหลอกชาวเดอร์เข้าไปติดในเขาวงกตสุดอันตราย