ศึกชิงชาวเดอร์ / การดวลที่เมืองโตฟู
เมื่อมีสาวคนใหม่มาเป็นเพื่อนกับชาวเดอร์ ปานีนี่เกิดคุ้มคลั่งไปเพราะความหึงหวง / ชาวเดอร์พบว่าชนิทเซลเคยมีอดีตในฐานะบอดิการ์ดซามูไร