นัดเดทสุดร้อนแรง / ช็อปกระจาย
ความกดดันไปตกอยู่ที่จ่าโฮกี้และกรมตำรวจเมืองมาร์ซิพานที่ต้องเพื่อแก้ไขอาชญากรรมลึกลับ ก่อนจะทำลายแผนโรแมนติกในตอนเย็น / มุง ชาวเดอร์ กับชนิทเซลออกไปช็อปปิ้งกันกระจาย หลังจากที่ทรัฟเฟิลไม่สบาย