ชนิทเซลกลายเป็นเด็ก / กัซปาโช่ล้างแค้น
ชนิทเซลแกล้งทำเป็นเด็กเพื่อจะได้อู้งาน / เมื่อลูกค้าสร้างปัญหาให้กับกัซปาโช่ เขากับชาวเดอร์หาวิธีเพื่อที่จะยืนหยัดต่อสู่กับเหล่าลูกค้า