ความลับแสนสกปรกของเอนไดฟ์ / บิ๊กฟู๊ด
ชาวแก๊งค์บังเอิญไปเจอเอนไดฟ์ทำสิ่งที่แสนจะน่ารังเกียจ เธอพยายามซ่อนหลักฐานให้ห่างจากชาวเมือง / ชาวเดอร์ต้องหาทางพาสัตว์ประหลาดบิ๊กฟู๊ดออกไปให้ชาวโลกเห็นให้ได้ เพื่อพิสูจน์ให้มุงเห็นว่าบิ๊กฟู๊ตมีอยู่จริง