ทาสีเมืองให้สวย / ไฟดับ
เมื่อชาวเดอร์พบมิติว่างเปล่าที่วาดรูปแล้วจะมีชีวิตขึ้นมา เค้าจึงวาดโลกที่แสนสวยงามของเค้า / หลังจากชาวเดอร์ทำให้ไฟฟ้าดับทั่วเมือง เขาต้องทำให้ไฟฟ้ากลับมาอีกครั้ง