ชาวเดอร์
ชาวเดอร์กับเพื่อนๆ ต้องเอาใจครอบครัวต้นไม้น่ารังเกียจหาไซรับมาเพื่อใช้ในการทำอาหาร / ชาวเดอร์ยอมใช้วิธีรุนแรงเพื่อรักษาขยะอันมีค่าของเขาไม่ให้ถูกขายไปที่อู่ซ่อมรถของมุงและทรัฟเฟิล