จักยานล้อลูกเต๋า / เมนูลูกโซ่
ชาวเดอร์ทำจักรยานล้อลูกเต๋าซึ่งเป็นของเล่นในวัยเด็กของมุงพังโดยไม่ได้ตั้งใจ และโทษว่าซาวีเช่เป็นคนทำ / มุงถูกสาปให้โชคร้ายหลังไม่ยอมทำเมนูลูกโซ่ ชาวเดอร์จึงพยายาส่งเมนูลูกโซ่ต่อเพื่อช่วยมุง