ชาวเดอร์
ชาวเดอร์พบว่าตัวเองถูกใช้เป็นเบี้ยทางการเมืองระหว่างปานีนี่และกอร์กอนโซล่า ในขณะที่ทั้งคู่แย่งชิงตำแหน่งประธานสภาเด็กฝึกงาน / เมื่อกัซปาโช่ต้องเป็นพี่เลี้ยงชาวเดอร์ตอนกลางคืน สิ่งที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ก็เกิดขึ้นนั่นคือชาวเดอร์ฆ่าเขา