การเซอร์ไพรส์ให้มามา มีอาของแคมรินและไมโล แมนไฮม์
แคมรินและไมโล แมนไฮม์กำลังเซอร์ไพรส์เพื่อนเก่าของครอบครัวและผู้หญิงที่ไมโลกล่าวว่าเธอเป็นเหมือนแม่คนที่สองของเขา คู่แม่ลูกร่วมมือกับโจนาธานและดรูว์ในการมอบของขวัญให้ "มามา มีอา" ด้วยการแปลงโฉมห้องครัวที่เธอรักให้มีความครบครันและมีสไตล์