คำขอบคุณที่ยิ่งใหญ่ของเรจิน่า ฮอลล์
เรจิน่า ฮอลล์อยากตอบแทนหนึ่งในคนที่สนิทที่สุดในชีวิตของเธอ ซึ่งเป็นเสาหลักในการสนับสนุนเธอมาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ด้วยความช่วยเหลือของโจนาธานและดรูว์ เรจิน่าเซอร์ไพรส์ครอบครัวของเพื่อนด้วยการปรับปรุงบ้านและอื่นๆ อีกมากมาย