มาร์ลี แมทลินจัดการกับสวนหลังบ้าน
มาร์ลี แมทลินกำลังเซอร์ไพรส์เพื่อนซี้ของเธอที่คบหากันมากว่า 25 ปีด้วยสวนหลังบ้านที่ไม่เหมือนใคร มาร์ลีร่วมมือกับโจนาธานและดรูว์เพื่อสร้างพื้นที่สำหรับคนหูหนวกด้วยการตกแต่งขั้นสุด ห้องครัวกลางแจ้งและสปาขนาดใหญ่สำหรับการพักผ่อน