รื้อระบบเกียร์
ภายในชุดเกียร์มีชิ้นส่วนที่ทำงานอยู่มากมาย และอย่างที่คุณรู้ ฟูลเลอร์ชอบที่จะแยกชิ้นส่วน วันนี้หนุ่มๆ เลยจะรื้อระบบเกียร์เพื่อแสดงให้เห็นส่วนที่สึกหรอ และติดตั้งชุดคลัตช์แรงกดสูงบนรถเชฟวีที่ดัดแปลงแล้วดัดแปลง