รถไปรษณีย์และพิพิธภัณฑ์
ฟูลเลอร์กับบัมปัสเอารถไปรษณีย์หายากยุค 50 และสร้างส่วนหน้าจากโลหะขึ้นใหม่ทั้งหมด พวกเขายังเดินทางไปพิพิธภัณฑ์รถยนต์ใกล้ ๆ เพื่อชมรถไปรษณีย์ไฟฟ้าคันแรก ๆ ที่สร้างขึ้นในยุค 70 ด้วย