เปลือกอิมพาลา
โปรเจกต์ซ่อมรถบางคันก็ต้องเปลี่ยนแผงตัวถังทั้งหมด ฟูลเลอร์กับบัมปัสเลยแสดงวิธีใช้แผงโลหะแผ่นใหม่กับอิมพาลาปี 1963 แล้วพวกเขาก็เจอโรดรันเนอร์ที่ใช้งานมาเล่นสนุกด้วย