คาดิลเลค แบล็กวิง
คุณยังสามารถหารถเกียร์ธรรมดาหกสปีดเกือบ 700 แรงม้าจากโรงงานได้ มีชื่อว่าคาดิลแลคแบล็กวิง ซึ่งฟูลเลอร์กับบัมปัสเอามาทำท่อไอเสียหลายท่อสไตล์รถแข่งแบบถอดออกได้