รถเพื่อรำลึกถึงมอนติคาร์โล
ฟูลเลอร์กับบัมปัสใช้เทคนิคการออกแบบสมัยใหม่กับมอนติคาร์โลปี 1986 อย่างกระจกไร้ขอบและเส้นกันไอน้ำแบบสั่งทำ และแปลงองค์ประกอบเหล่านั้นในมอนติคาร์โลปี 1986