กำเนิดในความมืด
จูฮาบัชที่ยืนอยู่หน้ายามาโมโตะเป็นตัวปลอม จูฮาบัชตัวจริงเอาชนะยามาโมโตะได้ในหมัดเดียว กองอัศวินกางเขนดารากำลังทำลายโซลโซไซตี้ และเซเรเทย์ก็ใกล้จะล่มสลาย ท่ามกลางความสิ้นหวัง แรงกดดันวิญญาณรุนแรงปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าเหนือเซเรเทย์