เดือดข้างสังเวียน
ยมทูตถูกศัตรูกำจัดอย่างต่อเนื่องจนกำลังพลของ 13 หน่วยพิทักษ์เหลือไม่ถึงสามในสิบ มูกุรุมะ เค็นเซย์เข้าสู้กับมัสคิวลีนที่เอาชนะฮิซากิ อิคคาคุ และยูมิจิกะมาแล้ว แต่เค็นเซย์ต้องตกใจกับความอ่อนแอของคู่ต่อสู้