สู้รบ
ที่ชั้นใต้ดินของคุกใต้ดินกลาง ซารากิ เค็นปาจิ สู้กับ "เค็นปาจิ" รุ่นแรก ทั้งสองคนนึกถึงการต่อสู้ครั้งแรกในเมืองลูคอน อิจิโกะกับเร็นจิไปที่คฤหาสน์ฟีนิกซ์ คนที่รอพวกเขาอยู่ที่นั่น นิไมยะ โอเอซึ ว่ากันว่าเป็น "เทพแห่งดาบ"