เกิดตอนกลางคืน แต่ไม่ใช่เมื่อคืน
ตอนสุดท้ายของซีซั่น ความตึงเครียดพุ่งสูงขึ้นระหว่างแอชลีย์ แกเบรียล ควินต้าและโรบิน ขณะที่สถานการณ์เริ่มแย่ลง