วาไรตี้, ทอล์กโชว์และละครสั้น
ซีรีส์คอเมดี้ยาวครึ่งชั่วโมงจาก HBO ที่เล่าเรื่องด้วยซีนสั้นๆ แสดงโดยเหล่าตัวละครที่ผลัดเปลี่ยนหลากหลายบุคลิกในโลกเสมือนจริงที่แฝงความวิเศษ