เจ้านายคุณรู้ว่าคุณไม่มีคิ้ว
โรบิน ควินต้าและแกเบรียลเปิดโปงความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับพิธีกรรมก่อนนอนของแอชลีย์