ผู้นำการเปลี่ยนแปลง
นักแสดงตลกและนักเขียนชื่อดัง ไวแอตต์ ซีแนค จัดรายการตลกชุดใหม่ ที่เจาะประเด็นร้อนที่สุดของอเมริกา