แองเจลา บาสเซตต์ เป็นนังตัวแสบสุดร้ายกาจ
ตอนแรกของซีรีส์ โรบิน แอชลีย์ ควินต้าและแกเบรียลติดอยู่ในบ้านหลังเหตุการณ์วันสิ้นโลก