มิเชล วูล์ฟ: ผู้หญิงดี (HBO)
นักแสดงตลกมิเชล วูล์ฟ แสดงในเอชบีโอสเปเชียลครั้งแรกของเธอ หนึ่งชั่วโมงของการยืนหยัดที่มีข้อสังเกตของเธอเกี่ยวกับสตรีนิยมการออกเดทและปัญหาสังคมอื่นๆ