สแตนด์อัปคอมเมดี้
เอมี่ ชูเมอร์ผู้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่เผยเรื่องราวส่วนตัวของเธอในโชว์เดี่ยวครั้งแรกกับเอชบีโอ กำกับโดยคริส ร็อก บันทึกเทปที่โรงละครอะพอลโลอันโด่งดัง
ด้วยอารมณ์ขันและความซื่อตรงไม่เหมือนใครของเธอ ตลกและนักแสดง เอมี่ ชูเมอร์ แสดงเดี่ยวไมโครโฟนสุดพิเศษครั้งแรกกับเอชบีโอ บันทึกเทปต่อหน้าผู้ชมสดที่โรงละครอะพอลโลชื่อดังของนิวยอร์ก