Bill Maher คนตัดสินใจ (HBO)
ถ่ายทอดสดจากศูนย์การแสดง Berklee ในบอสตัน รายการพิเศษหนึ่งชั่วโมงของบทสนทนาของ Bill Maher ในเรื่องสังคมและการเมืองที่หลากหลาย