สแตนด์อัปคอมเมดี้
เดี่ยวไมโครโฟนที่เต็มไปด้วยคำสารภาพและการสะท้อนตัวเอง ดรูว์ ไมเคิลเล่าถึงปัญหาที่เขามีต่อความสัมพันธ์ โซเชียลมีเดีย และการเอาประสบการณ์มาเล่าเป็นมุก