เหตุการณ์
ริคกี้ เวเลซนักแสดงตลกเปิดหมดเปลือกผ่านมุมมองที่จริงใจที่สุดและถ่อมตัวที่สุดในการแสดงเดี่ยวพิเศษครั้งแรกของเอชบีโฮ