เดวิด สเปด เทค เดอะ ฮิต (HBO)
นักแสดงชาย เดวิด สเปด ผู้สร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะ 'นักฆ่า' แห่งคอมเมดี้ การแสดงพิเศษทางทีวีเดี่ยวครั้งแรกของเขา