Bill Maher ชัยชนะเริ่มต้นที่บ้าน (HBO)
รายการแสดงตลกเดี่ยวที่หกของ Bill Maher ทางเอชบีโอ นำเสนอข้อมูลเชิงลึกและการสังเกตของเขาเกี่ยวกับเรื่องเพศ การเมือง ศาสนา และสงคราม