สแตนด์อัปคอมเมดี้
นักแสดงตลกยอดฮิตติดเวที เดวิด ครอส ด้วยการแสดงสดเทปพิเศษที่โรงละครโชว์บ็อกซ์ ในซีแอตเทิล