เบ็นเท็น
ในช่วงวันหยุดฤดูร้อน เบ็น เท็นนีย์สันค้นพบนาฬิกาเอเลี่ยนชื่อออมนิทริกซ์ อุปกรณ์นี้ทำให้เบ็นสามารถเปลี่ยนร่างเป็นหนึ่งในสิบเอเลี่ยนทรงพลังสุดเจ๋งได้ !