บิ๊กเบ็นเท็น
เมื่อเบ็นและครอบครัวไปลอนดอนเพื่อชมหอนาฬิกาบิ๊กเบนอันโด่งดัง ก็พบว่าสองพี่น้องบั๊กรอต้อนรับพวกเขาอยู่พร้อมกับแผนการสุดเหลือเชื่อ นั่นคือการย่อขนาดระฆังบิ๊กเบน เพื่อจะขโมยมันมาให้ได้