เอื้อมคว้าดาวตก
คาร์ลหนีออกจากคุกและเปลี่ยนหน้าตาตัวเองเพื่อจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับดาร์กสตาร์ แต่ก่อนอื่นเขาต้องการแก้แค้นเบ็นที่ทำลายชีวิตเขา