วันพักผ่อนแสนหวาน
ดาร์กสตาร์หว่านสเน่ห์ใส่ชาร์มแคสเตอร์และใช้พลังเวทย์ของเธอเพื่อผลประโยชน์ชั่วร้ายของตัวเอง