แฟนที่สมบูรณ์แบบ
เอเลน่าและนาโนชิปกลับมาอีกครั้งเพื่อปลอมตัวเป็นจูลี่ ในระหว่างที่จูลี่ตัวจริงกำลังแข่งทัวร์นาเมนต์เทนนิสอยู่ที่ต่างประเทศ