หมดหน้าตัก
อัลบีโด้หรือเบ็นชั่วร้ายปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง เขากำลังกอบโกยเงินทองจากชื่อเสียงของเบ็น แต่เพื่ออะไรกัน