แคนนอนโบลท์ อาร์เคด วอร์ 3 : มาสนุกสุดเหวี่ยงที่ชายหาดกัน
ที่อาร์บิวเรียฤดูเที่ยวชายหาดวนมาถึงอีกครั้ง และชาวเพลาโรต้าก็ต้องต่อสู้กับกลุ่มนักท่องเที่ยมจอมน่ารำคาญที่สุดในออมนิเวิร์ส นั่นคือพวกแว็กซาซอเรียน กระทั่งพบความชื่นชอบที่พวกเขามีเหมือนกันคือการสาดน้ำให้กระเซ็น