ไดมอนด์เฮด อาร์เคด วอร์ 3 : ศัตรูร่วม
หลังจบสงครามกลางเมือง ชาวเพโทรเซเปียน ซับเซเปียน และแอนโทรเซเปียนก็รวมกลุ่มกันเพื่อรับมือคู่ต่อสู้รายใหม่ที่ไม่มีใครรู้จักซึ่งบุกรุกบ้านของพวกเขา นั่นคือพวกฟูลมิไนจอมโหด