โฟร์อาร์ม อาร์เคด วอร์ 3 : ความเหม็นฉึ่งได้มาเยือนแล้ว
ชาวเททราแมนด์ต้องเผชิญกับภัยครั้งใหญ่และเหม็นฉึ่งที่สุด คือฝูงเลพิดอปเทอร์แรน ที่กลิ่นฉุนรุนแรงขจรขจายทำให้พวกเขาเป็นคู่ต่อกรสุดโหดหินสำหรับศัตรูสี่แขนผู้น่าเกรงขาม