เอ็กเซลราเลท อาร์เคด วอร์ 3 : ยุคเชื่องช้า
หลังจากไม่สามารถทำลายสถิติความเร็วบนบกของพวกเขาเองได้มาหลายศตวรรษ ชาวคิเนเซเลอแรนก็ยุติ "ยุคเชื่องช้า" ได้ด้วยการร่วมมือกับชาวอาร์บูเรียนเพลาโรต้า