เบ็นเท็น พลังเอเลี่ยน
หลังจากที่จูลี ยามาโมโตะ ชนะการแข่งขันเทนนิส เบ็นก็ได้ชวนเธอออกไปเดตที่ท่าเรือใกล้ๆ เดทแรกก็ต้องจบลงเมื่อมีเอเลี่ยนตัวน้อยเข้ามาควบคุมเครื่องเล่นในงานและโจมตีเบ็นและได้จับตัวจูลี่ไป เบ็นได้สารภาพความลับของเขากับจูลี่ และได้รู้สาเหตุที่ชิพพาตัวเขามา