ความช่วยเหลือของช่างประปา
แมนนี่และเฮเลนเป็นทีมช่างประปาหนุ่มหัวรุนแรงที่ออกไล่ล่าเอเลี่ยน พวกเขาเข้าใจผิดว่าเบ็นและทีมของเขาเป็นเอเลี่ยนอันตราย พวกเขาก็ลักพาตัวเคลวินไป เบ็นและเกว็นต้องตามหาพวกเขาเพื่อเจรจากับแมนนี่ให้เข้าใจ