ความลึกลับ
เคลวิน เกว็น และเบ็นได้เผลอไปทำลายเครื่องเทเลพอร์ตในตอนที่เครื่องกำลังทำงานอยู่ เควินได้แนะนำคูเปอร์ เด็กหนุ่มที่คอยช่วยเหลือครอบครัวเทนนีสันในอดีตให้มาซ่อมเจ้าเครื่องเทเลพอร์ตนี้