สงครามล้างโลก ตอนที่ 2
เบ็นและทีมของเขาเดินทางไปยังโลกบ้านเกิดของไฮบรีดเพื่อหาทางหยุดยั้งพวกไฮบรีดไม่ให้มารุกรานโลกของเบ็นอีกต่อไป